Trung tâm thu mua phế liệu đồng HCM ấn tượng nhất

Có thể đối với nhiều người thì các đồ dùng phế liệu khi sinh hoạt thải ra đều là những đồ dùng bỏ đi, đặc biệt nhiều người luôn vứt đi một cách lãng phí. Vậy hãy bán cho chúng tôi những vật liệu đó, đối với chúng tôi thì phế liệu chính là nguồn nguyên liệu dồi dào hoàn toàn có thể tái chế thành nhiều đồ vật khác, giúp tiết kiệm nguyên liệu cho đất nước. Hiện nay tại Tiến Phát đang có dịch vụ thu mua phế liệu đồng HCM ấn tượng nhất, với dịch vụ chăm sóc khách hàng bậc nhất.

Để đảm bảo cho khách hàng có thể hiểu sâu hơn về dịch vụ của chúng tôi thì hãy quan sát các đồ cũ hỏng tại nhà bạn, đối với bạn đó là những món đồ cũ hỏng hoàn toàn không dùng được đặc biệt lại còn những đồ đồng trong nhà bạn cũng trở nên vô dụng, nhưng khi được chúng tôi thu mua lại thì tác dụng của chúng lại là vô biên, có thể thiên lý vạn hóa ra thành các đồ dùng, dụng cụ khác nhau phục vụ đời sống và sinh hoạt của người dân.

Đôi nét về phế liệu đồng

Đồng là một loại kim loại đã được con người sử dụng từ thời xa xưa. Cho đến ngày nay, kim loại này vẫn đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đời sống và sinh hoạt. Nó có mặt trong hầu hết các hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của chúng ta. Ngày nay, chúng thường có mặt trong các loại dây điện, viễn thông, các thiết bị điện tử,…

Sau khi chúng không còn sử dụng được nữa thì có thể tách và bán phần đồng ấy cho các cơ sở thu mua phế liệu đồng. Tại đây, đồng phế liệu sẽ được đem đi tái chế và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

 

Mặc dù, hầu hết đồng phế liệu không phải là dạng đồng nguyên chất. Nó chỉ là dạng hợp kim của đồng. Tuy nhiên nó vẫn có giá trị rất cao.

Việc thu mua phế liệu đồng hiện nay đều có mức giá rất cao so với mức giá của các loại phế liệu khác, vì đồng cũng có thể tái chế ra được rất nhiều đồ dùng có ích đối với con người. Do đó nếu bạn có những dây điện cũ hỏng thì hãy liên lạc ngay với Tiến Phát để có được mức giá hợp lý nhất cho quý khách.

Các loại đồng mà Tiến Phát thu mua

 

  • Thu mua dây cáp đồng, dây điện các loại từ các thiết bị điện tử khác nhau, thông thường sẽ có đường kính dày và dây đồng được tráng men
  • Thu mua các loại dây đồng điện dạng nhỏ và vừa với giá cao và số lượng lớn tùy theo điều kiện hiện có của khách hàng
  • Thu mua phế liệu đồng trong các loại vật liệu điện và động cơ hơi nước
  • Thu mua phế liệu và các loại vật dụng được làm từ đồng

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)

 



Bài viết liên quan