Giới thiệu 

Công ty TNHH Tiến Phát là công ty đi tiên phong trong ngành thu mua phế liệu. Xét mặt bằng chung cho thấy ngành phế liệu nước ta vẫn chưa có nhiều cơ sở thu mua phế liệu được phân loại rõ ràng từ nguôn nhằm phục vụ cho ngành công nghiệp tái chế. Nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc phát triển bền vững ngành thu mua phế liệu trong nước. Đơn vị chúng tôi đi tắt đón đầu áp dụng các hình thức thu mua đa dạng, phế liệu thu mua được phân loại rõ ràng ngay từ khi thu mua. Từ đó, phế liệu được đem đi tái chế tái sử dụng giúp tiết kiệm cho nước ta nhiều tỷ đồng do việc phải nhập khẩu nguyên liệu.

 

Các sản phẩm thu mua phế liệu của công ty Tiến Phát

Hiện tại công ty Tiến Phát đang áp dụng nhiều hình thức, chủng loại phế liệu thu mua bao gồm:

- Sắt: Sắt vụn tại các công trình, sắt tại các bãi kho, từ các linh kiện, trang thiết bị hư hỏng. Quý khách có thể xem chi tiết về dịch vụ thu mua sắt tại đây.

- Phế liệu nhôm: đây là vật liệu phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì vậy lượng phế liệu từ nhôm được thải ra hằng ngày không hề nhỏ.

- Đồng phế liệu: là kim loại quý nên giá thu mua phế liệu đồng của chúng tôi rất cao. Khi bán lại phế liệu này với số lượng lớn. Quý khách sẽ thu về khoản tiền đáng kể.

- Phế liệu inox, hợp kim,...

- Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các phế liệu khác như thiếc, giấy vụn, vải vụn, vải cây,...

Đơn vị chúng tôi ngoài thu mua phế liệu các loại còn tiếp nhận thu mua máy móc cũ, thanh lý nhà xưởng, thu gom công trình.

Quy mô thu mua phế liệu được mở rộng trên toàn quốc

 Công ty chúng tôi nhận thu mua phe lieu tai ha noi, Tp. Hồ Chí Minh. Thu mua từ Nam ra Bắc với nguyên tắc thu mua của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ , không ép giá và không ngại xa.

- Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật )

- Bất kể đơn vị bạn đóng địa bàn ở đâu, chỉ cần liên lạc với chúng tôi để thu mua, chúng tôi sẽ đến làm việc với quy trình nhanh nhất, thuận tiện nhất.

GIÁM ĐỊNH – GIÁ CẢ – THANH TOÁN:

Khi quý khách gọi cho chúng tôi báo về nguồn phế liệu muốn thanh lý. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên kiểm định xuống đánh giá, tư vấn và định giá cho nguồn phế liệu của bạn. Đảm bảo rằng đánh giá khách quan, tư vấn có lợi cho doanh nghiệp bạn, đề ra mức giá tốt nhất trên thị trường. Đội ngũ chuyên viên làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, lịch sự. Khi đôi bên đã tìm được tiếng nói chung, chúng tôi sẽ bắt đầu kí kết thu mua phế liệu ngắn hạn và dài hạn với quý khách. Thanh toán cho quý khách nhanh gọn với nhiều thức thanh toán như chuyển khoản hoặc trả trực tiếp bằng tiền mặt.

  

VỚI PHƯƠNG CHÂM:  " NHIỆT TÌNH - VUI VẺ - KHÔNG ÉP GIÁ VÀ KHÔNG CẠNH TRANH ", chúng tôi đảm bảo rằng:

+ Chúng tôi thu mua phế liu vi giá cao nht th trường.

+ Mua bán và thanh toán nhanh chóng thuận tiện.

+ Số lượng không phải vấn đề: chúng tôi luôn thu mua cho bạn dù số lượng ít.

+ Uy tín trong kinh doanh là kim chỉ nam của chúng tôi

Đừng bỏ đi những gì dù chỉ là ve chai. Xin đưa nó cho chúng tôi

Hãy bán tất cả những gì bạn cho là ko xài được

Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật )

Thu mua phế liệu đã không còn sử dụng hãy điện thoại ngay cho chúng tôi bạn sẽ được mua với giá cao tại tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bằng những kinh nghiệm thực tế công ty phế liệu Tiến Phát luôn mang lại sự hài lòng cho Quý Khách Hàng, là một địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu thu mua phế liệu với giá cả tốt nhất, vì vậy gọi cho chúng tôi!

 



Bài viết liên quan