Dịch vụ thu mua phế liệu kẽm có mặt trên các tỉnh thành Việt Nam

Khi bạn đến với công ty thu mua phế liệu Tiến Phát chắc chắn bạn sẽ được hưởng dịch vụ thu mua phế liệu kẽm giá cao và cạnh tranh so với các cơ sở thu mua phế liệu khác trên toàn quốc. Hiện nay công ty Tiến Phát đã cung cấp các dịch vụ thu mua phế liệu kẽm và các loại vật liệu khác đảm bảo cho bạn có thể thoải mái thu dọn những đồ cũ hỏng trong nhà của mình. Hiện  nay chúng tôi đã có mặt trên toàn quốc với rất nhiều ưu đãi cho mọi người, chỉ cần ngồi nhà mà không cần phải mất công ra các cơ sở thu mua phế liệu như mọi khi mà giá cả lại cao hơn so với các đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác.

Công ty thu mua phế liệu Tiến Phát đã cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu kẽm nhằm đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản của cư dân khi sinh sống tại địa phương. Đặc biệt việc chỉ cần ngồi tại nhà và đơn vị thu mua sẽ đến tận nơi thu gom mà không mất thêm chi phí nào là ưu điểm lớn của chúng tôi. Nhân viên của Tiến Phát điều là những con người giàu kinh nghiệm, có tinh thần làm việc và yêu nghề, luôn luôn năng động trong mọi việc. Do đó tốc độ thu mua và di chuyển đến nhà của quý khách cũng rất nhanh, không để cho khách hàng phải chờ đợi quá lâu, đối với chúng tôi thời gian là vàng bạc, do đó không bao giờ được chậm chễ trong mọi việc.

Tiến Phát là đơn vị thu gom phế liệu kẽm có quy mô rộng lớn trên cả nước, được phân bố ra nhiều tỉnh thành với mục đích tiếp xúc gần hơn với nhiều khách hàng khác nhau trên cả nước. Tại mỗi địa phương chusngg tôi đều có một cơ sở, đại lý rộng lớn thu mua phế liệu, vì vậy khách hàng không cần quá lo lắng  nếu mình ở xa đơn vị thu mua. Lo ngại rằng sẽ phải mang đồ đến tận nơi thu mua phế liệu, công việc đó khá là vất vả. Hiện nay Tiến Phát luôn phục vụ những khách có địa chỉ xa, hoặc đường khó đi, chúng tôi vẫn luôn luôn đến thu mua phế liệu giúp bạn.

Tất cả việc của bạn phải làm bây giờ chỉ là nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên lạc dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)



Bài viết liên quan