Cơ sở thu mua phế liệu Hà Đông chuyên nghiệp hiện đại

Với nhu cầu phục vụ nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất, công ty thu mua phế liệu Tiến Phát đã có cơ sở tại Hà Đông để giúp cho các khách hàng có mặt tại khu vực có thể dễ dàng mua bán phế liệu mà không phải chờ đợi lâu. Tiến Phát là đơn chuyên nghiệp, làm việc nhanh nhẹn và có kỹ thuật chuyên môn cao, chắc chắn sẽ đánh giá chính xác món hàng mà bạn muốn bán. Hãy hợp tác với Tiến Phát và trải nghiệm dịch vụ thu mua phế liệu Hà Đông sự tuyệt vời của chất lượng và uy tín.

Tại Hà Nội chúng tôi đã mở rất nhiều các cơ sở khác nhau giúp cho việc sđi lại thu mua trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với tình trạng giao thông tại Hà Nội thì việc tắc đường dẫn đến chậm chễ và lỡ việc của khách hàng xảy ra thường xuyên. Do đó chúng tôi đã gia tăng rất nhiều cơ sở khác nhau trên địa bàn Hà Nội nhằm phục vụ khách hàng chu đáo và nhanh nhất.

Tại Tiến Phát chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các loại phế liệu khác nhau có thể gia công và tái chế lại như

  • Phế liệu nhôm
  • Phế liệu đồng
  • Phế liệu sắt vụn, sắt thép
  • Phế liệu dây điện
  • Các loại phế liệu của công trường hay khu vực xây dựng
  • Phế liệu tại các khu công nghiệp
  • Phế liệu gia đình: giấy, vải, vỏ lon, vỏ nhựa,….

Tiến Phát tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh doanh trên lĩnh vực thu mua phế liệu do đó chúng tôi rất hiểu tâm lý của đa phần khách hàng. Giá cả tại Tiến Phát là một điểm cộng lớn khi chúng tôi luôn lấy đúng giá thị trường hoặc cao hơn, thông thường cũng tùy vào chất lượng của mặt hàng đó. Nhưng chúng tôi đảm bảo là nhân  viên luôn thân thiện, không ép giá khách hàng, khi thug om vận chuyển đồ đi, chúng tôi cũng sẽ dọn dẹp sạch sẽ cho bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để hiểu rõ hơn về dịch vụ và chất lượng của chúng tôi, dưới đây là địa chỉ liên hệ của công ty:

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)

 



Bài viết liên quan