Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao TPHCM

Thu mua phế liệu là một ngành nghề khá quan trọng trong đời sống của cư dân, trên khắp địa bàn trên toàn quốc luôn có hình ảnh của những người thu mua phế liệu. Việc gom phế liệu về một địa điểm và được phân loại để tái chế góp phần giúp cho nguồn tài nguyên, nguyên liệu của nước nhà được tiết kiệm triệt để tránh lãng phí, vừa giúp dọn dẹp sạch sẽ không gian môi trường sống và sinh hoạt. Công ty Tiến Phát chúng tôi là đơn vị hàng đầu thu mua phế liệu giá cao tphcm và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi mới nhất.

Những ưu điểm khi hợp tác cùng với công ty Tiến Phát

Được mọi người biết đến là công ty chuyên thu mua phế liệu các loại từ cũ, hỏng, đến hoàn toàn không còn sử dụng được. Với mức giá cao và hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi tối đa.

 

Thu mua phế liệu giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh

 

  • Chúng tôi chuyên thu mua: Phế liệu kim loại như sắt, nhôm, thép, đồng, kẽm, inox, niken, phế liệu điện tử, phế liệu các công trình.
  • Luôn đảm bảo cho khách hàng khi thu mua giá cao và số lượng không hạn chế, ngoài ra nếu bạn chỉ có đồ phế liệu với số lượng ít chúng tôi cũng không ngại mà sẽ cử nhân viên đến tận nhà bạn.
  • Thu mua phế liệu chuyên nghiệp không ép giá, giá sát nhất với giá được đặt trên thị trường, không ngại xa hay đường khó đi, luôn có mặt đúng giơ hẹn.
  • Sẵn sàng trả giá cao và thanh toán nhanh gọn trong một lần, giả tiền trước khi bốc dỡ hàng lên xe và mang đi
  • Công ty chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng với giá cả tốt nhất, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.
  • Nhân viên tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển SẠCH SẼ hơn cả yêu cầu.
  • Phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong năm trên MỌI ĐỊA ĐIỂM từ Nam ra Bắc.

Quy trình thu mua phế liệu giá cao tphcm nhanh gọn

Để thuận tiện nhất cho khách hàng của Công ty Tiến Phát, chúng tôi luôn tuân thủ các quy định của pháp luật và luôn tôn trọng khách hàng chính vì điều này quy trình thu mua phế liệu tại giá cao tphcm của chúng tôi luôn được tiến hành theo 3 bước sau đây:

 

Quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng tiện lợi

 

Bước 1: Ngay khi nhận được thông tin của khách hàng công ty sẽ cử nhân viên đến tận nhà bạn và khảo sát nhanh các đồ vật mà bạn muốn bán, thanh lý, và định giá các loại mặt hàng

Bước 2: Khi mọi thỏa thuận đã được ký kết thành công thì công ty Tiến Phát sẽ cử một đội xe chuyên vận chuyển để đến tận nhà quý khách thu mua và bốc dỡ hàng lên xe. Các thao tác sẽ được những nhân viên giàu kinh nghiệm đang làm việc tại Tiến Phát thực hiện vì vậy rất nhanh chóng các món hàng đã được chúng tôi thu dọn sạch sẽ.

Bước 3: Việc thu mua hoàn tất chúng tôi sẽ thanh toán toàn bộ mặt hàng cho khách hàng, chúng tôi sẽ thanh toán bằng tiền mặt để thuận tiện cho khác hàng nhất.

Phương châm làm việc tại Tiến Phát đó chính là đôi bên cùng có lợi, giúp cho khách  hàng có được chất lượng phục vụ tốt nhất, sự uy tín luôn được Tiến Phát đặt lên hàng đầu. Luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu và uy tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy hãy bán vật tư, phế liệu không còn giá trị sản xuất với quý khách cho chúng tôi để thu về nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp.

 

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Hotline: 0933.673.898 - 0963.673.898

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

 



Bài viết liên quan