Quy trình thu mua phế liệu Hồ Chí Minh với giá cao ưu đãi lớn

Hiện nay bạn đang có nhu cầu thu mua phế liệu với số lượng lớn tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đang khá ngại khi phải vác đống phế liệu đi trên đoạn đường dài để có thể đến được các cơ sở thu mua phế liệu tại địa phương nơi sinh sống. Việc đó đối với những người hiện đại thì khá là mất công và nhiều lúc không đủ thời gian để làm được điều đó. Do vậy việc thu mua phế liệu để dọn nhà cho đỡ chật cũng trở nên hết sức khó khăn, đa phần các cơ sở đều nghỉ làm rất sớm. Vậy tại sao bạn không tìm đến cơ sở Tiến Phát chuyên thu mua phế liệu giá cao tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, công ty Tiến Phát có dịch vụ thu mua phế liệu Hồ Chí Minh để có thể phục vụ được cho đa số khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Vậy quy trình thu mua phế liệu tại Tiến Phát diễn ra như thế nào, có ưu đãi gì cho khách hàng khi hợp tác với Tiến Phát.

Quy trình thu mua phế liệu Hồ Chí Minh tại Tiến Phát

- Việc đầu tiên khi bạn muốn bán các loại phế liệu khác nhau của gia đình, như những đồ cũ hỏng,...thì hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0963673898 Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tham khảo giá trị của những món đồ mà bạn cần bán. Việc thu mua tại Tiến Phát cũng diễn ra vô cùng vui vẻ và thuận lợi. Hãy gửi mail cho chúng tôi đến địa chỉ Phelieutienphat86@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Tiến Phát sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng với mục đích và nhu cầu khi đến với chúng tôi. ĐƯợc hợp tác với bạn là niềm hạnh phuc của các nhân viên đang làm việc tại Tiến Phát. 

- Chúng tôi sẽ tiếp nhận những thông tin mà quý khách giao cho chúng tôi sau đó nhân viên của Tiến Phát sẽ có mặt tại nhà bạn để kiểm tra và phân loại giá trị của tưng mặt hàng phế liệu khác nhau. Nhân viên sẽ báo giá cho khách hàng và phân tích từng mặt hàng cho khác hàng có thể hiểu, đa phần mức giá tại Tiến Phát đều khá là cao, cao hơn so với giá của thị trường và các đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. 

- Nếu khách hàng thống nhất với giá bán mà chúng tôi đưa ra thì sẽ ký hợp đồng hợp tác với Tiến Phát, chất lượng phục vụ và thu gom phế liệu cũng rất nhanh chóng và không làm mất  nhiều thời gian của khách hàng. Chúng tôi đã và đang ngày càng hoàn thiện bản thân để có thể cho khách hàng tận hưởng được chất lượng phục vụ tuyệt vời nhất.

Những mặt hàng mà Tiến Phát chuyên thu mua

– Thu mua phế liệu Nhôm số lượng lớn

– Thu mua những vật liệu công trình, xây dựng

– Thu mua sắt vụn, phế liệu tại nhà ở

– Tái chế phế liệu, chất thải

– Vận chuyển, xử lý chất thải 

– Dọn sạch nhà kho hoặc làm sạch và giải phóng mặt bằng thay bạn và tổ chức doanh nghiệp của bạn. 

Cam kết của Tiến Phát đối với khách hàng

Là đơn vị chuyên thu mua phế liệu trên toàn quốc đặc biệt là tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chúng tôi đã và đang không ngừng ngày một hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn nữa

Với ưu đãi mỗi ngày chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng rất nhiều những dịch vụ khác nhau giúp khách hàng có thể thuận tiện tham khảo giá cả cũng như những thông tin cần thiết trên website http://thumuaphelieutienphat.net/.

Hãy cùng với thu mua phế liệu Tiến Phát chung tay hợp tác để biến trái đất trở thành  “một hành tinh xanh” cho tương lai của chúng ta.

Liên lạc ngay với chúng tôi nếu bạn đang có rất nhiều phế liệu cần phải bỏ đi, dưới đây là thông tin địa chỉ của công ty chúng tôi. Rất mong được hợp tác cùng với quý khách

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)



Bài viết liên quan