Đơn vị thu mua phế liệu giá cao chất lương nhất trên toàn quốc

Tại Việt Nam hiện nay thu mua phế liệu chính là ngành nghề có sự cạnh tranh rất cao, phế liệu là những đồ dùng đã qua sử dụng trong quãng thời gian dài hoặc đã hoàn toàn bị hỏng những chất liệu vẫn có thể sử dụng lại được bằng việc tái chế. Nếu bạn có một số đồ cũ hỏng vẫn có thể tái chế thì hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi, dù bạn ở đâu chúng tôi đều sẽ đến tận nơi và thu mua phế liệu giá cao nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thu mua phế liệu nhà bạn sạch sẽ và nhanh chóng nhất.

Ưu điểm khi lựa chọn thu mua phế liệu tại Tiến Phát

Công ty Tiến Phát là đơn vị chuyên thu mua phế liệu như đồng, nhôm, inox, sắt, thép, các loại nhựa và máy móc cũ hỏng,...chúng tôi nhận vận chuyển thu mua những đồ dùng cũ hỏng với kích thước lớn. Được thành lập với mục đích làm sạch môi trường cũng như giúp tiết kiệm nguồn nguyên liệu của do con người tạo ra, tái chế lại có thể sử dụng lại.

Công ty Tiến Phát uy tín chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Với việc luôn lấy chữ tín làm đầu chúng tôi làm việc luôn có trách nhiệm cùng với chất lượng dịch vụ phục vụ hàng đầu, hãy nhanh chóng hợp tác với chúng tôi để có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ hàng đầu mà chúng tôi mang lại. Tiến Phát sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thu mua phế liệu. Đặc biệt chúng tôi còn thu mua phế liệu giá cao nhất trên thị trường, được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Chúng tôi có chi nhánh trên toàn quốc vì vậy dù bạn ở đâu thì chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi, nhân viên sẽ nhanh chóng xuất hiện và thu mua phế liệu tại nhà của bạn, bạn không cần phải mất công sức đi đến cơ sở thu mua để bán phế liệu. Khi gọi điện cho chúng tôi nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về những thủ tục và yêu cầu khi thu mua phế liệu để bạn có thể hiểu rõ, đặc biệt nếu cần chúng tôi sẽ giải thích rõ về giá cả của từng mặt hàng.

Quy trình khi thu mua phế liệu giá cao tại Tiến Phát

Khi bạn đã xác định được những phế liệu cần được chúng tôi thu mua thì có thể sắp xếp lại và gọi điện cho chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn đầy đủ cho bạn về những điều cần biết khi thu mua phế liệu tại Tiến Phát để bạn có thể hiểu rõ.

Quy trình thu mua phế liệu tại Tiến Phát

Bước 1: Nhân viên sẽ thu thập thông tin cá nhân của khách hàng, với địa chỉ, số điện thoại, và họ tên cụ thể. Sau đó nhân viên sẽ đến tận nhà của bạn và xác định giá trị của những món đồ cần bán và báo lại cho bạn

Bước 2: Khi đã thống nhất giá cả của phế liệu thì Tiến Phát sẽ ký kết hợp đồng mua bán với quý khách và có hóa đơn đỏ để đảm bảo cho khách hàng. Chắc chắn sau đó quý khách sẽ là đối tác tin cậy của chúng tôi

Bước 3: Khi đã hoàn thành tất cả thủ tục thì nhân viên sẽ bốc dỡ các món đồ lên sẽ và tiến hành thu gom các loại phế liệu tại cơ sở của quý khách. Trong quá trình đó các thỏa thuận sẽ được tiến hành đúng trong hợp đồng, chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ trước khi đưa phế liệu từ cơ sở của quý khách đi.

Hãy truy cập vào trang website thumuaphelieutienphat.net với rất nhiều thông tin hữu ích về các dịch vụ thu mua phế liệu khác tại công ty Tiến Phát. Nếu có bất kì thắc mắc gì bạn có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi thông qua số điện thoại chúng tôi cung cấp bên dưới. Rất mong được hợp tác với quý khách!

 

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Phelieutienphat86@gmail.com
Hotlien: 0963673898 (Mr.Minh)


Bài viết liên quan