Thu mua phế liệu ở Vinh số lượng lớn với giá cao nhất

Hiện nay công ty thu mua phế liệu Tiến Phát đã thu mua rất nhiều các loại hàng hóa khác nhau trên khắp các tỉnh thành cả nước. Vì vậy việc giám định chất lượng của phế liệu mà nhân viên chúng tôi làm đều chính xác đến từng lô hàng và loại hàng khác nhau. Chúng tôi đã có chi nhanh tại các tỉnh thành khác nhau, hiện nay mới có thêm một chi nhánh thu mua phế liệu ở Vinh, rất mong có thể mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi khách hàng liên hệ trực tiếp với số điện thoại 0963673898 thì nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình về các vấn đề khác nhau mà bạn đang quan tâm. Sau khi đã được trao đổi về thông tin hàng hóa qua điện thoại chúng tôi sẽ cho nhân viên đến trực tiếp nhà bạn và đưa ra mức giá chuẩn xác nhất cho những đồ phế liệu, cũ hỏng tại nhà của bạn. Đặc biệt chúng tôi đều thu mua các sản phẩm cũ hỏng với giá cao nhất trên thị trường. Vậy nếu bạn đang ở Vinh và muốn được hợp tác với đơn vị thu mua phế liệu uy tín và chất lượng nhất thì tại sa không nhấc máy lên và gọi điện ngay cho chúng tôi. Công ty thu mua phế liệu Tiến Phát luôn sẵn sàng để hoan nghênh quý khách đến với chúng tôi.

Tiến Phát là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ, hỏng, đồ thanh lý, các công trình, cơ quan, công ty, văn phòng di chuyển địa điểm cần thanh lý những món đồ cũ hỏng còn lại,...đặc biệt chúng tôi còn thu mua tại các khu công nghiệp, công trình, kho bãi hay hộ nhà dân. Vì vậy nếu tại cơ quan, đơn vị hay nhà xưởng của bạn đang có đồ cũ hỏng chiếm nhiều diện tích không cần thiết, mà bạn lại không biết nên bán ở đâu thì tốt nhất vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với công ty thu mua phế liệu Tiến Phát để được hưởng những ưu đãi tốt nhất

Đặc biệt chúng tôi còn thu mua phế liệu số lượng lớn vời các đại lý tại các tỉnh thành khác nhau trên lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi luôn làm hợp đồng đối với những mặt hàng có số lượng lớn và dài hạn những hàng hết đát, hàng lỗi, hàng thanh lý, hàng phế liệu như, đồng, chì, nhôm, gang, sắt thép, inox, thiếc, niken, gấy, nhựa và tất cả các loại phế liệu khác . nếu bạn có nhu cầu thanh lý hoặc bao tiêu lâu dài hãy gọi cho chúng tôi

Thu mua phế liệu Tiến Phát sẽ giúp cho khách hàng có được mức giá tốt nhất, cùng với sự nhiệt tình và chu đáo trong quá trình làm việc. Chúng tôi luôn lấy chữ “tín” làm mục tiêu phát triển.

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)

 



Bài viết liên quan