Một số lưu ý khi bán phế liệu bạn nên biết

Ngày nay các cơ sở thu mua phế liệu trên toàn quốc ngày càng nhiều và phát triển mạnh mẽ bởi nhu cầu của thị trường ngày càng cao. Tuy nhiên đề tranh mua bá bị "hớ" các bạn lưu ý một số điều dưới đây. 
 

4 lưu ý khi bán phế liệu:

– Cần biết rõ được mức giá thu mua phế liệu chung và được áp dụng trong nhiều thời điểm khác nhau.
– Bên cạnh việc tham khảo mức giá chung thì quý khách cũng nên đánh giá được chất lượng phế liệu của mình cũng như những giá trị phế liệu mà bạn muốn bán. Không nên vội vàng đồng ý mức giá với bất kỳ đơn vị thu mua phế liệu nào đề ra. Bạn có thể tham khảo kết hợp và dựa trên sự thẩm định của cá nhân mình và đưa ra một mức giá nào đó, phù hợp hơn, để đôi bên cùng có lợi.
– Tìm địa chỉ thu mua phế liệu thực sự uy tín: Hiện nay trên thị trường không ít những cơ sở thu mua phế liệu nhưng bạn cũng cần cân nhắc và lựa chọn một đơn vị thực sự uy tín để tránh bị ép giá hay thanh toán chậm hoặc công ty không đủ điều kiện kinh đoanh phế liệu
– Làm hợp đồng đầy đủ: Để tránh bị lật lọng hay gặp những vấn đề không đáng có trong quá trình mua bán phế liệu thì tốt nhất, bạn nên làm hợp đồng và có ký kết rõ ràng.
 
lưu ý khi bán phế liệu
 
Tiến Phát - Địa chỉ thu mua phế liệu giá cao uy tín trên toàn quốc:
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu và là đối tác lâu dài của hàng trăm cơ sở, nhà máy... Tiến Phát nhận thu mua phế liệu trên toàn quốc với mọi loại phế liệu như: đồng, sắt vụn, giấy, vải, inox.... Chúng tôi cam kết
- Mua với mức giá tốt nhất
- Làm việc nhanh gọn, sạch sẽ
- Thanh toán tiền 100%
 
thu mua phế liệu uy tín
 
Đó là một vài kinh nghiệm khi bán phế liệu khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất:
CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Phelieutienphat86@gmail.com
Hotlien: 0963673898 (Mr.Minh)


Bài viết liên quan