Chuyên thu mua phế liệu đồng tại Bắc Ninh uy tín nhất

Tại Bắc Ninh có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu mọc lên trên địa bàn, nhưng nếu bạn đến với Tiến Phát có thể cảm nhận được chất lượng hoàn toàn khác so với các cơ sở đó. chúng tôi luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu và luôn làm việc bằng lương tâm của chính mình. Tiến Phát rất hân hạnh khi được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị chuyên thu mua phế liệu đồng tại Bắc Ninh.

Phế liệu đồng có gì đặc biệt?

Đồng là một trong những loại kim loại được phát hiện cũng như được sử dụng ngay từ những năm đầu tiên của lịch sử loài người. Cho đến ngày nay, kim loại này vẫn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nó có mặt trong hầu hết các hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của chúng ta. Ngày nay, chúng thường có mặt trong các loại dây điện, viễn thông, các thiết bị điện tử,…

Sau khi chúng không còn sử dụng được nữa thì có thể tách và bán phần đồng ấy cho các cơ sở thu mua phế liệu đồng. Tại đây, đồng phế liệu sẽ được đem đi tái chế và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Mặc dù, hầu hết đồng phế liệu không phải là dạng đồng nguyên chất. Nó chỉ là dạng hợp kim của đồng. Tuy nhiên nó vẫn có giá trị rất cao.

Xem thêm: Tiến Phát chuyên thu mua phế liệu nhựa tại Đà Nẵng

Chất lượng của phế liệu đồng được thu mua

Giá trị của phế liệu đồng chủ yếu được định giá dựa vào trạng thái, chất lượng của nó. Có nghĩa là với mỗi loại đồng có hàm lượng khác nhau thì giá trị cũng khác nhau. Theo đó, phế liệu đồng chủ yếu được phân ra thành 3 loại.

- Phế liệu đồng loại 1 là loại đồng không chứa chất gây ô nhiễm, không có tạp chất, thành phần nguyên chất và có tính năng cách nhiệt tốt. Đây là loại có mức giá cao nhất.

- Phế liệu đồng loại 2 là loại đồng có nhiễm các tạp chất, các chất gây ô nhiễm. Loại này thường có giá thấp hơn loại 1.

- Loại phế liệu đồng loại 3 có mức giá thấp nhất trong 3 loại và cũng là loại có chất lượng hoàn toàn kém, những vẫn còn rất nhiều tác dụng trong đời sống của mọi người.

Tham khảo: Thu mua phế liệu vải tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc bạn có thể liên hệ với Tiến Phát thông qua địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)

 


Bài viết liên quan