Kinh nghiệm thu mua phế liệu đồng HCM

Mua bán phế liệu đồng với giá cao hiện đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt tại các công xưởng sản xuất hoặc các công trình xây dựng. Đặc biệt hiện nay đồng khá quý giá vì vậy, đồng thường được thu mua lại với giá cao nhất. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại HCM  và có đồ phế liệu đồng muốn bán thì Thu mua phế liệu Tiến Phát chính là đơn vị uy tín và chất lượng nhất hiện nay, với các cơ sở tại nhiều tỉnh thành, Tiến Phát đang dần trở thành đơn vị được nhiều khách hàng quan tâm.

Tiến Phát luôn đi cùng với chất lượng và uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua phế liệu đồng HCM và cả trên toàn quốc, Tiến Phát đang dần khẳng định tên tuổi của mình. Vì vậy các sản phẩm đều được chúng tôi giám định kiểm tra vô cùng chính xác. Sau khi đã trao đổi thông tin của mặt hàng mà quý khách muốn bán, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để khảo sát chất lượng hàng và báo giá cụ thể qua từng mặt hàng, chắc chắn giá chúng tôi mua đều cao hơn hoặc bằng với giá của thị trường.

Luôn sòng phẳng qua các cuộc giao dịch, với 2 hình thức chi trả đó là tiền mặt và chuyển khoản, chúng tôi sẽ cho bạn chọn hình thức giả tiền. Chắc chắn chúng tôi sẽ trả tiền ngay sau khi đã vận chuyển và thu gom các loại phế liệu ra khỏi đơn vị của quý khách.

Nếu các đồ vật có số lượng lớn và khó bốc dỡ, nhân viên của chúng tôi sẽ cử người xuống với xe tải chuyên dụng, do đó nếu bạn có số lượng phế liệu lớn thì đừng lo lắng chúng tôi sẽ xuống tận nhà bạn hoặc công trình để thu mua nhanh nhất.

Làm việc nhiều năm chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã hợp tác với chúng tôi. Đặc biệt khách hàng luôn gắn bó lâu dài với chúng tôi qua nhiều năm làm việc chung. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực của chúng tôi trong những bước phát triển sắp tới.

Xem thêm: Thu mua phế liệu Vũng Tàu chất lượng trên toàn quốc

Lợi ích luôn đi cùng thương hiệu

Thương hiệu là định nghĩa của việc những đơn vị uy tín được nhiều người tin tưởng, và có nhiều ưu đãi cao. Tiến Phát hiện đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như sự tin tưởng trong nhiều năm liền. Chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân viên dồi dào, uy tín chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng và sự chuyên nghiệp nhất. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Khi quý khách có phế liệu cần bán hãy nhấc máy và gọi điện ngay cho Tiến Phát theo số điện thoại 0963673898 gặp Mr.Minh – nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao của công ty chúng tôi.

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng đưa ra và nhanh chóng phản hồi lại cho khách hàng. Nếu số lượng phế liệu quá lớn, to hoặc khá cồng kềnh thì nhân viên của Tiến Phát sẽ đến tận nơi để kiểm tra chất lượng cũng như độ cũ mới của sản phẩm rồi đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng. Khi 2 bên đã thông nhất thì việc giao dịch sẽ được tiến hành nhanh chóng, nhân viên của chúng tôi sẽ thu mua phế liệu vô cùng sạch sẽ nhanh chóng giúp cho khách hàng không phải bận tâm về việc dọn dẹp lại khi thu mua.

Tham khảo: Thu mua phế liệu giấy – “Tái chế vì môi trường”

Mọi điều thắc mắc có thể liên hệ theo số điện thoại và thông tin liên hệ dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)

 



Bài viết liên quan