Chuyên thu mua phế liệu nhà xưởng uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang sở hữu khu nhà xưởng đang cần thanh lý và dọn bớt những món đồ cũ hỏng? Bạn không có đủ khả năng vận chuyển đến nơi thu mua, gọi đơn vị thu mua về nhà lại sợ bị ép giá, ép khách hàng bán với giá rẻ so với chất lượng của sản phẩm. Vậy thì tại sao lại không tìm đến thu mua phế liệu Tiến Phát, chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua phế liệu nhà xưởng tại Hà Nội và trên toàn quốc. Chỉ cần liên hệ với Tiến Phát theo số điện thoại 0963673898 nhân viên của công ty sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn mọi thắc mắc.

1. Công ty Tiến Phát “chất lượng - uy tín khi thu mua phế liệu nhà xưởng"

 

Công ty chúng tôi luôn có mục tiêu lớn trong việc kinh doanh đó chính là việc đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu vậy nên chúng tôi luôn cam kết chất lượng dịch vụ của Tiến Phát luôn là tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.

 

Với nhiều năm làm trong ngành thu mua phế liệu nhà xưởng , chúng tôi đều đã quan sát khách hàng và hiểu được điều mà đa phần khách hàng đều cần đó chính là sự mua bán sòng phẳng, uy tín, giá cả cao và hơn hết là đến tận nhà để thu mua phế liệu.

Khi đến với Tiến Phát chắc chắn khách hàng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, chúng tôi không phải là đơn vị, cơ sở chỉ biết nói xuông, các việc chúng tôi nêu ra đều đã được rất nhiều khách hàng quan tâm và nhận xét tốt cho chúng tôi.

Công ty thu mua phế liệu Tiến Phát luôn dẫn đầu trong việc thu mua phế liệu trên toàn quốc, với việc cung cấp đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến để xác định được giá trị của món đồ giúp việc định giá món đồ trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nếu khách hàng có một nhà xưởng với rất nhiều đồ phế liệu không dùng đến hay bán cho chúng tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ mua lại với giá cao nhất trên thị trường. Chúng tôi có thể mua phế liệu với số lượng lớn, với các loại xe tải chuyên dụng chắc chắn sẽ giúp cho bạn và gia đình không cần phải vất vả khi vận chuyển đồ nội thất đến tận nơi.

Xem ngay: Thu Mua Phế Liệu Công Trình

 2. Điểm mạnh của Tiến Phát trong việc thu mua phế liệu nhà xưởng

  • Luôn là đơn vị có mức giá cao nhất trên địa bàn Hà Nội hoặc trên toàn quốc
  • Có nhiều cơ sở và đại lý ở khắp mọi miền tổ quốc, chỉ cần bạn gọi là chúng tôi sẽ đến tận nơi để thu mua phế liệu nhà xưởng nhanh nhất.
  • Không giới hạn số lượng kể cả ít hoặc nhiều, Tiến Phát luôn mua cho bạn với mức giá cao
  • Không mất phí vận chuyển cho các cơ sở hoặc đơn vị thu mua, tất cả chúng tôi đều miễn phí phục vụ tận tình cho bạn
  • Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và đặt khách hàng lên hàng đầu.
  • Tiến Phát phát triển vững mạnh là nhờ bạn những vị khách hàng của chúng tôi

Tham khảo thêm: Thu mua phế liệu xây dựng coppha-nhôm, sắt, giàn giáo Giá cao

Mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc về giá cả và chất lượng dịch vụ có thể liên lạc theo địa chỉ sau

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT

Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Phelieutienphat86@gmail.com

Hotline: 0963673898 (Mr.Minh)

 



Bài viết liên quan