Thu Mua Phế Liệu Công Trình

Công ty TIẾN PHÁT nhận thu mua phế liệu công trình lớn nhỏ tại nhiều địa bàn lớn trên cả nước. Khi có thông tin của quý khách về nguồn phế liệu công trình muốn thanh lý. TIẾN PHÁT sẽ cử nhận viên đến thẩm định, đánh giá chất lượng nguồn phế liệu tại công trình quý khách muốn thanh lý. Từ đó sẽ kiểm định và báo giá chi tiết cho quý khách các loại phế liệu có trong công trình và giá cả từng loại phế liệu.

Thu Mua Phế Liệu Công Trình

Công ty TIẾN PHÁT nhận thu mua phế liệu công trình lớn nhỏ tại nhiều địa bàn lớn trên cả nước. Khi có thông tin của quý khách về nguồn phế liệu công trình muốn thanh lý. TIẾN PHÁT sẽ cử nhận viên đến thẩm định, đánh giá chất lượng nguồn phế liệu tại công trình quý khách muốn thanh lý. Từ đó sẽ kiểm định và báo giá chi tiết cho quý khách các loại phế liệu có trong công trình và giá cả từng loại phế liệu.

Quý khách hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. TIẾN PHÁT đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua phế liệu công trình tại nhiều đơn vị thi công và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ thu mua phế liệu của mình. Giá phế liệu được chúng tôi thu mua luôn cao nhất trên thị trường tại nhiều địa bàn trong cả nước.

 

 

Sau khi 2 bên đã thống nhất về giá thu mua, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng bao tiêu toàn bộ phế liệu công trình của quý khách. Và thanh toán giao dịch cho quý khách nhanh nhất, thuận tiện nhất với nhiều hình thức giao dịch như chuyển khoản hoặc thanh toán thẳng bằng tiền mặt.

GIÁ THU MUA: THỎA THUẬN HỢP ĐỒNG

 

Công ty TIẾN PHÁT tự hào là cơ sở thu mua phế liệu tại Hà Nội với mạng lưới thu gom cả nước. Hiện nay đơn vị chúng tôi đã mở rộng thị trường với nhiều loại hình thu mua như: thu mua săt phế liệu tại chân các công trình, nhà xưởng; phế liệu chì được thải ra trong quá trình sản xuất. Quý khách có nhu cầu bán vật liệu hãy liên hệ với chúng tôi để được thanh lý nhanh nhất với mức giá cao nhất thị trường.

 



Bài viết liên quan