Thu mua phế liệu tại sài gòn đa dạng về thể loại

Thu mua phế liệu tại sài gòn với các dây cáp đồng và một số loại khác với giá cao nhất. Hiện nay đơn vị đưa ra với giá cao rất hiếm chỉ khi quy mô của đơn vị rất lớn mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT  là sự lựa chọn hàng đầu của nhiêu nơi.

 

1. Thu mua phế liệu tại sài gòn giá cao trên thị trường

 

Thu mua dây cáp đồng - dây điện cũ loại 1: Đây là loại dây cáp đồng, dây điện cũ gần như có lõi đồng to được tính từ cáp 1x75mm trở lên, thường được dùng trong cách công trình xây dựng lớn, các tòa nhà cao tầng, các khu đô thị, các công ty điện lực, công ty xí nghiệp sản xuất có mức tiêu thụ điện năng lớn….vv  và có chiều dài dây cáp đồng , dây điện  30m trở lên .Loại cáp đồng, dây điện này đồng có màu đỏ có giá trị cao nhất trong cáp đồng, cáp dây điện cũ.
 
 
Thu mua dây cáp đông, dây điện cũ loại 2: loại dây cáp đồng, dây điện cũ này có kích thước lõi đồng nhỏ hơn 1x75mm lớn hơn 1x75mm. Nhưng có chiều dài ngắn hơn khác nhau được sử dụng trong các công trình dân dụng các nhà máy sản xuất vừa và nhỏ các cơ quan xí nghiệp. Các dây chuyền sản xuất có mức tiêu thụ điện năng thấp. Loại cáp này rất phổ biến trên thị trường hiện nay.
 
Thu mua dây cáp đồng, dây điện cũ loại 3: đây là loại dây cáp, dây điện dân dụng có kích thước sợi nhỏ dạng tóc có màu vàng được sự trong gia đình các máy móc có mức tiêu thụ điện thấp. Thu mua phế liệu tại Sài gòn với loại cáp này được sử dụng rộng rãi và có giá thành thấp nhất trong dây cáp đồng, dây điện dây cáp này còn có các loại tên khác như cáp điều khiển, cáp thông tin, dây điện dân dụng  vv…..Về mặt hàng này rất phổ biến trong đời sống chúng ta.
 
Qua đó quý khách hàng cũng phần nào nắm được loại cáp đồng, dây điện của quý khách đang sở hữu là thuộc loại nào hãy liên hệ với chúng tôi dù bạn ở nơi đâu Sài gòn chúng tôi đều có thể thu mua ở đó.
 

2. Thu mua phế liệu tại sài gòn giá bao nhiêu tiền 1kg ?

 
Để có được câu trả lời xác thực nhất bạn có thể gọi điện trực tiếp đến chúng tôi nhé!
 
Giá cả thị trường có biến động bởi vậy mà bạn cần tìm hiểu và theo dõi sát sao mỗi ngày. Vậy nên quý khách hãy gọi hotline của công ty chúng tôi để có bảng giá chính xác nhất. Cho thời điểm khách hàng cần thanh lý dây cáp đồng, dây điên.
 
 
Song song với ngành thu mua cáp đồng, dây điện chúng tôi đang rất chú trọng đến các ngành khác. Thu mua phế liệu đồng, nhôm inox, sắt thép cũng được thu mua với giá cao bởi những phế liệu này có giá trị cao trong việc tái sử dụng.

 

CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
 
 
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
 
Email: Phelieutienphat86@gmail.com
 
 


Bài viết liên quan