Làm giàu từ việc thu mua phế liệu đồng nát

Thu mua phế liệu đồng nát hiện nay có giá khá cao. Khách hàng có thể thấy được những lợi ích từ việc đó. Chúng tôi Công ty Tiến Phát luôn đưa ra với mức cao hơn so với thị trường. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 

1. Thu mua phế liệu đồng nát có lợi ích gì?

 

Khi bạn thu được nhiều phế liệu khác nhau như sắt, thép, inox, vải vụn, đồng,.. thì có thể mang đến cho địa điểm và đơn vị có giá bán cao để kiếm thêm lợi nhuận.

Hiện nay những phế liệu đang được tái chế rất nhiều và được sử dụng rộng rãi bởi thế mà bạn có thể kiếm được nhiều thu nhập từ những phế liệu đồng nát bỏ đi.

 

 

Chính những dịch vụ thu mua phế liệu đồng nát đã giúp tạo cho thị trường ngày càng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt cũng là giúp cho môi trường giảm đi các phế liệu, giúp cho các nhà máy chế tạo, sản xuất tiết kiệm được rất nhiều chi phí thu mua, tiết kiệm được rất nhiều tài nguyên thiên nhiên của đất nước.

 

2. Thu mua phế liệu đồng nát bao gồm nhiều loại

 

Thu mua phế liệu đồng nát nhôm, sắt, inox,...

Chuyên thu mua phế liệu nhôm bao gồm loại 1, loại 2, loại 3.

 

 

Loại 1 bao gồm:  Nhôm đã được loại ra trong quá trình làm khung nhôm cho cửa kính, các loại bàn ghế, tủ đựng cao cấp hoặc đây là dạng nhôm khối không lẫn tạp chất và các kim loại khác nên loại này có giá thành cao nhất thị trường.

 
Loại 2: Đây là loại nhôm rẻ hơn phế liệu nhôm loại 1, đây thường là nhôm từ các chi tiết máy móc do hư hỏng và nhôm từ các khuôn từ nhà máy đóng giày.
 
Nhôm loại 3: Loại nhôm có giá thấp nhất, nhôm loại 3 thường gọi là ba zớ nhôm hay con gọi là mạt nhôm, loại này được thải ra trong quá trình chế tác các chi tiết máy hoặc quá trình bào, tiện để làm đẹp sản phẩm.
 
Thu mua phế liệu đồng nát với tất cả các loại đều mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận lớn.
 
Xem thêm:
 
 
 
 
 
 
CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
 
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Email: Phelieutienphat86@gmail.com


Bài viết liên quan