Lựa chọn địa điểm thu mua sắt thép phế liệu giá cao

Thu mua sắt thép phế liệu tại Tiến Phát giúp bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi lớn như giá thành cao hơn so với thị trường, vận chuyển nhanh chóng, thu mua và tháo dỡ tại các khu xưởng và nhà máy không hoạt động,... Điều đó giúp bạn không cần tốn sức và tốn quá nhiều thời gian trong việc thu dọn phế liệu. Chúng tôi sẽ làm mọi việc và phân chia các loại để đưa ra mức giá cho bạn.

1. Thu mua sắt thép phế liệu tại hà nội uy tín

 

Tại hà nội có khá nhiều địa điểm thu mua vải vụn bởi vậy mà khó có thể khách hàng lựa chọn nơi tốt nhất. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ vận chuyển và thu mua của chúng tôi. Chính sự  uy tín và độ tin cậy mà chúng  tôi vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thu mua sắt thép phế liệu với giá cao so với thị trường. Mức giá luôn là vấn đề với khách hàng bởi vậy mà việc thanh toán và đưa ra mức giá khá phù hợp.
 
Luôn đảm bảo cao hơn các cơ sở, người buôn vải vụn nhỏ lẻ. Đặc biệt, không có tình trạng lật lọng ép giá trong quá trình thu mua.
 
 
 
 
Chúng tôi luôn đảm bảo về các yếu tố sau:
 
Thu mua với mọi số lượng: Chỉ cần bạn có phế liệu sắt vụn thì chúng tôi đều thu mua với giá cao cho khách hàng. Khoảng cách vị trí địa lý không quan trọng chỉ cần bạn có nhu cầu thì đều được.
 
 
Thu mua sắt thép phế liệu nhanh chóng, gọn lẹ: Không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng bạn sẽ nhận được tiền mặt khi bán phế liệu sắt vụn hoặc chuyển khoản. Với số lượng lớn sẽ được xuất hóa đơn để đảm bảo.
 
Cam kết thanh toán 100% ngay tại nơi bán. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp nhiều hình thức thanh toán theo yêu cầu của khách hàng như thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng.
 
Có chính sách ưu đãi lớn: Khi kí kết hợp đồng lâu dài thì sẽ có nhiều lợi ích. Hơn thế nữa số lượng càng lớn thì càng nhiều ưu đãi hơn. Khi bạn mô giới thì vẫn được chia hoa hồng với mức hấp dẫn.
 

2. Thu mua sắt thép phế liệu với các loại nào?

 
Vì CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT có rất nhiều chi nhánh và địa điểm thu mua thường trú tại tất cả các tỉnh thành ở nước ta. Bởi vậy sự uy tín sẽ càng cao hơn khi bạn bán phế liệu tại đây. 
 
 
 
 
Thu mua sắt vụn: sắt phế liệu, phế phẩm công nghiệp,…
 
Thu mua sắt các loại: sắt công trình, sắt cảng tàu, sắt ở các xưởng cơ khí,…
 
Thu mua sắt tận nơi: có xe chuyên chở, đảm bảo nhanh chóng,…
 
 
 
 
 
CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
 
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Email: Phelieutienphat86@gmail.com

 



Bài viết liên quan