Giá thu mua nhôm phế liệu năm 2019 mới nhất

Giá thu mua nhôm phế liệu mới nhất năm 2019 hiện nay khoảng bảo nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy liên lạc đến với chúng tôi hoặc tham khảo qua bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé!

 

1. Giá thu mua nhôm phế liệu tại hà nội

 
Mức giá thu mua nhôm phế liệu tại hà nội sẽ có sự chênh lệch so với ở các nơi khác hay những tỉnh thành khác. Điều này bị ảnh hưởng từ điều kiện kinh tế, giá cả thị trường tại địa phương đó.
 
Một số yếu tố dẫn đến ảnh hưởng giá cả:
 
Khoảng cách vận chuyển: Nếu bạn ở nơi xa thì sẽ mất khá nhiều tiện vận chuyển đi lại. Đồng thời sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Nếu bạn không muốn tốn chi phí đó thì có thể vận chuyển đến tận nơi cho chúng tôi và nhận với giá cao trên thị trường có bán.
 
 
Đơn vị thu mua: Trên thị trường cũng có khá nhiều đơn vị thu  mua phế liệu vậy bạn cần phải tham khảo giá của nhiều nơi để đưa ra những quyết định có lợi cho mình nhất. Tránh trường hợp bán với giá quá thấp. Tuy nhiên, thông thường đơn vị thu mua phế liệu uy tín có mức giá cao hơn từ 10 – 20% so với những người thu mua nhỏ lẻ, đơn vị cá nhân. Đây là lời khuyên bạn nên ghi nhớ để có kinh nghiệm khi bán phế liệu nhôm.
 
 
Giá cả thị trường: Tùy vào thời điểm và giá thu mua nhôm phế liệu có mức khác nhau. Thường những lúc khan hiếm phế liệu nhôm thì mức giá sẽ cao hơn so với bình thường. Ngoài ra cũng còn phụ thuộc vào giá nguyên liệu gốc. Ví dụ, thời điểm đó giá sắt tăng cao thì giá phế liệu sắt cũng tăng theo.
 

2. Mức giá thu mua nhôm phế liệu?

 
Nhôm là một trong ba loại phế liệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay cùng với đồng và sắt. Nhôm phế liệu cũng được chia ra rất nhiều loại khác nhau. Dưới đây là 6 loại chính chúng tôi thường thu mua phế lệu nhôm cụ thể như sau :
 
 
- Nhôm  phế liệu loại 1 (nhôm đặc nguyên chất) có giá 50,000 – 65,000 đồng/Kg.
 
- Nhôm phế liệu loại 2 (hợp kim nhôm hay nhôm đã bị pha tạp chất) có giá 40,000 – 50,000 đồng/Kg.
 
- Nhôm phế liệu loại 3 (vụn nhôm, mạt nhôm) có giá từ 20,000 đến 35,000 đồng/Kg.
 
Bột nhôm phế liệu có giá thấp nhất chỉ 2.500 đồng/Kg.
 
- Nhôm dẻo phế liệu có giá từ 30,000 đến 39,000 đồng/Kg tùy vào chất lượng.
 
- Nhôm máy phế liệu có giá từ 27,000 đến 37,000 đồng/Kg tùy vào chất lượng.
 
CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT chúng tôi luôn cập nhật bảng giá thu mua nhôm phế liệu theo giá của thị trường mới nhất. Chúng tôi cam kết các khách hàng sẽ luôn nhận được giá cao nhất trên trường khi bán phế liệu cho chúng tôi.
 
 
 
 
CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
 
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Email: Phelieutienphat86@gmail.com
 


Bài viết liên quan