Thu mua phế liệu giá cao tphcm chất lượng

Thu mua phế liệu giá cao tphcm uy tín chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ dồi dào và chuyên nghiệp trong việc thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox, nhựa, vải,... Ngoài ra còn thu mua tại công ty, xưởng, căn hộ, nhà dân,... Giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian mà không mất công thực hiện vận chuyển và phân loại.
 

1. Thu mua phế liệu giá cao tphcm chu đáo tận tình

 
– Xe tải thu mua tận nơi chỉ cần gọi là chúng tôi sẽ đến với các bạn.
 
– Thái độ nhiệt tình trong quá trình thu mua phế liệu.
 
– Dọn dẹp sạch sẽ sau khi tiến hành bốc xếp phế liệu xong.
 
– Thanh toán theo 2 hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
 
– Có hoa hồng cho những ai giới thiệu địa điểm thu mua phế liệu cho chúng tôi.
 
 
 
 
 
Bạn đang cần bảng giá thu mua phế liệu của một công ty thu mua phế liệu, khi liên hệ, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất
 

2. Thu mua phế liệu giá cao tphcm cam kết

 
Giá cả luôn được chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu, chúng tôi cam kết đem lại giá tốt nhất thị trường, giá thu mua không qua bất kì khâu trung gian nào, giúp bạn tiết kiệm một cách tối đa nguồn thu nhập
 
Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu giá cao TPHCM các loại phế liệu, đồng, nhôm, chì, kẽm, inox, sắt, giấy, nhựa, dây điện, ống nhựa tiền phong, dàn máy vi tính, đồ điện, điện tử, điện lạnh điện, điện dân dụng, máy công nghiệp, máy xây dựng và tất cả các loại phế liệu khác .
 
Nhận: thu dọn, phá dỡ, thanh lý, các công trình, cơ quan, công ty, văn phòng, cửa hàng, nhà sưởng, kho bãi, hộ nhà dân.
 
Bạn không mất nhiều thời gian cho việc dọn dẹp các phế liệu. Chỉ cần gọi cho chúng tôi mọi việc sẽ được sắp xếp ổn thỏa.
 
 
 
 
Thu mua phế liệu văn phòng một cách nhanh chóng
 
Chúng tôi chuyên thu mua, phá dỡ, dọn dẹp các văn phòng cũ, các đồ đạc thiết bị cũ đã hỏng hoặc không còn khả năng sử dụng sẽ được thay thế bằng các dụng cụ mới. Vậy các bạn muốn thanh lý dọn dẹp, vì chúng gây tốn diện tích, mất mỹ quan ô nhiễm gây ảnh hưởng sấu đến thẩm mỹ văn phòng của bạn vậy hãy gọi cho chúng tôi.
 
Với giá khá cao so với thị trường vì vậy nên có nhiều nguồn khách hàng cố định và tiềm năng liên kết với chúng tôi. Nhận được nhiều ưu đãi lớn hãng tháng hàng năm.
 
Thu mua phế liệu công trình
 
Trong khi thi công sản xuất xây dựng công trình những đầu mẩu sắt thép phế liệu những thiết bị dụng cụ gẫy hỏng những máy móc công ngiêp, máy móc công trình, những hộp đựng vỏ thùng không còn dùng được.
 
Chúng tôi sẽ thu mua phế liệu giá cao tphcm tất cả các loại phế liệu với giá cao nhất ,thời gian nhanh nhất, gon gàng sạch sẽ nhất, và có hoa hồng cho người giới thiệu.
 
Còn lo ngại gì khi bạn không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để có được những sự tiện lợi ích khi bán phế liệu.
 
Tham khảo:
 
 
 
 
CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
 
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Email: Phelieutienphat86@gmail.com
 
 


Bài viết liên quan