Thu mua phế liệu kẽm giá cao tại hà nội

Thu mua phế liệu kẽm giá cao tại hà nội

Thu mua phế liệu kẽm tại hà nội với giá cao chỉ có tại CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp như: sắt, thép, nhôm, nhựa, inox, vải vụn, giấy,... Chúng tôi đã có nhiều chi nhánh và chuyên nhận dài hạn khi thu mua phế liệu với số lượng lớn.
 

1. Thu mua phế liệu kẽm tại hà nội cam kết

 
Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất và phương thức thanh toán nhanh nhất cùng sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất.
 
Các nguồn thu mua giá cao: Các công ty, các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất, các xí nghiệp…
 
 
Phương thức thanh toán rất nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên. Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu.
 

2. Giá cả thu mua phế liệu kẽm hiện nay

 

Giá cả còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nahu. Sau khi nhận phế liệu chúng tôi còn phải phân loại để có thể báo giá cho khách hàng dễ hiểu nhất. Nhưng tuyệt đối sẽ mang lại mức hợp lý nhất.
 
Chúng tôi chỉ có thể báo cho bạn một mức giá phế liệu kẽm cụ thể của bạn. Chênh lệch được tính theo trạng thái của các phế liệu và các yếu tố khác bao gồm các kim loại khác và các vật liệu có thể được gắn vào kẽm của bạn.
 
 
Tùy theo chủng loại phế liệu kẽm, tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất.
 

3. Khu vực thu mua phế liệu kẽm giá cao tại hà nội

 
Chúng tôi có các địa điểm sau:  Hưng yên, Hải phòng, Hà nội, Hồ chí minh, Sài gòn, Vinh,.... và còn nhiều địa điểm khác. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!
 
 
Thông tin chung về dịch vụ thu mua phế liệu kẽm
 
Nhận thu mua phế liệu hàng hóa của Công ty , xí nghiệp , nhà máy vv…..
 
Thời gian thu mua 24/24 và tất cả các ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật ). Bạn có thể gọi và đến bất cứ lúc nào.
 
Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển. Nhằm không gây tốn nhiều thời gian cũng như công sức của khách hàng.
 
Nguyên tắc thu mua phế liệu của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ , không ép giá và không quản đường xa.
 
Luôn có  những ưu đãi tốt, hoa hồng cho người giới thiệu.
 
Cùng tham khảo:
 
 
 
 
CÔNG TY TNHH TM DV & SX TIẾN PHÁT
 
Địa Chỉ: Ngõ số 1, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Email: Phelieutienphat86@gmail.com

 



Bài viết liên quan